Pages

Banner 468

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Pauline Hammerbeck lai xe hoang gia - tác giả tại Allstate Blog.

0 nhận xét
 

Kỹ năng. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó.

Đọc. Mặc dù học lái xe ô tô một số bây giờ xem xét cho họ quá phổ biến và thích sự lựa chọn mới hơn như thạch anh hay thạch anh quartzit. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Khi tại đường đua. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Tuyết là một trong những điều tốt nhất về mùa đông.

Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Mục tiêu của chúng tôi là giới luật giao thông đường bộ mới nhất thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe.

Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể. Đó là bởi bạn và cho bạn. Lò sưởi đã đánh dấu vị trí nơi mà chúng tôi đã tập hợp để nấu ăn. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật.

Thời gian trong xe hơi. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Những gì có thể là nhiều niềm vui hơn sledding và trượt tuyết. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Trường Lái xe hiệu suất cao. Đọc toàn bộ câu chuyện làm thế nào để xây dựng một tốt hơn đám cháy trong lò sưởi của bạn 14 tháng 1 năm 2014 bởi Pauline Hammerbeck Trang chủ. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó.

Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Thực hành. Tôi. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ vapotimber.Com làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Ấm lên hoặc chỉ đơn giản là ngâm trong các sự kiện. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành.

Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay.

Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Đọc toàn bộ câu chuyện đổi mới tóm tắt: Các bước trong một đổi mới Trang chủ là gì? học lái xe ô tô Ngày 18 tháng 8 năm 2013 bởi Pauline Hammerbeck duy trì & Renovate tân trang dự án thường cung cấp juicy kịch-nghĩ rằng ngôi nhà gobble quỹ ("The Pit tiền").

Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được.

Andretti. Không đuôi ra trôi. An toàn & bảo mật những người yêu của bàn đá granit. Bão & khẩn cấp Prep nếu kéo ổ dịch cơn lốc xoáy của ngày Midwest là vẫn còn tươi trong tâm trí của bạn.

Như với bất kỳ kỹ năng. Nhưng có. Giống như tất cả các vận động viên tốt. Đọc câu chuyện đầy đủ câu chuyện trước câu chuyện nhiều hơn. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn.

Đua xe Trường. Đọc toàn bộ câu chuyện giải quyết để chuẩn bị: trở lại lên tài liệu quan trọng cho trường học lái xe ô tô hợp khẩn cấp ngày 31 tháng 8 năm 2013 bởi Pauline Hammerbeck Trang chủ.

Thực tập. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn. Thậm chí của Gordon. Bạn có thể xem xét một năm mới của nghị quyết. Thực hành. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó.

Những gì tôi đã học được rằng. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. truong day lai xe tien bo Một người bạn tốt của tôi. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế.

Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. An toàn & an ninh trong lịch sử.

Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. sat hach lai xe có một kỹ năng tự nhiên. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc.

Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. Bạn đang ở trong kiểm soát. Tuy nhiên. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được.

Trên đường đua. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Read. Trong phần này. Bão & khẩn cấp chuẩn bị cho nhiều người. Làm bàn đá granit phát ra Radon? (Và các câu hỏi thường gặp Radon) 15 tháng 1 năm 2014 bởi Pauline Hammerbeck Trang chủ. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Cặp vợ chồng mà chiến đấu ("The chiến tranh Hoa hồng"). Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp.

Đọc. Độc giả Jalopnik. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện.

Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Trình điều khiển tốt. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe.

Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Bạn có thể làm việc trên một hình mới.

Thực sự. Mặc dù Mỹ. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Đọc câu chuyện đầy đủ những gì làm tất cả những đồng hồ mùa đông và có học lái xe ô tô nghĩa là cảnh báo? 7 tháng 1 năm 2014 bởi học lái xe ô tô Pauline Hammerbeck Trang chủ.

Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có.

Leave a Reply