Pages

Banner 468

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

2014 Infiniti điện Sedan-tính năng | Xe hơi và trình học lái xe b2 điều khiển Blog.

0 nhận xét
 

Nếu bạn có thể. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu. Sử dụng dầu đa cấp. Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe. Sử dụng phanh tay trên đồi. Thay đổi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Bỏ qua một số. Dây đai an toàn bảo vệ lái xe và hành khách trong một số cách. Nếu bạn đã làm như vậy. Nhưng cũng đáng kể làm sat hach lai xe giảm tuổi thọ của lốp. Giảm thời gian cần một người cư ngụ để đi đến một điểm dừng khi tác động 2.

Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết. Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức. Lặp lại chu kỳ. Ngăn chặn phóng từ chiếc xe. Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản. Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%.

Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ. Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó.

Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. Chỉ sử xe oto dat nhat the gioi dụng quý đầu tiên của phong trào ga. Không công viên trong ánh mặt trời. Lan truyền lực tác động trên một diện tích lớn hơn của cơ thể 4.

Khi xe tăng của bạn gần như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng. Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định. Nói đầu tiên thứ ba. Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác. Chẳng hạn như: 1. Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe.

Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác. Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng. Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Lái xe suốt. Giảm thiểu tiếp xúc của một người với nội thất của chiếc xe 3. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh. Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill.

Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu truong day lai xe tien bo hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu. Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng. Với hộp số tự động. Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ. Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của ly hợp luật giao thông đường bộ mới nhất của bạn.

Tránh lốp mềm. Hoặc trên một gradient với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc. Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói. Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h. Đóng cửa sổ của bạn. Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi đầu đứng.

Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên. Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc được giảm thiểu.

Chuyển vào trung tính. Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh sáng màu đỏ vì nó thay đổi.

Leave a Reply