Pages

Banner 468

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Bao gồm vận học bằng lái xe chuyển hàng hóa: Yêu thương chúng hoặc ưa 'Em? -KickingTires.

0 nhận xét
 

Ở góc kéo bằng tay phải của bạn

 Bao gồm vận chuyển hàng hóa: Yêu thương chúng hoặc ưa 'Em? -KickingTires.

Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Tai nạn. Trên đường phố. Vâng. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Các công cụ. Và có hiệu lực. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Chúng tôi đang ở 9-3. Bất cứ khi nào có thể. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc. Biết giới hạn của riêng bạn. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu.

Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn.

Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Gương kiểm tra. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Bạn sẽ là một.

Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%.

Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt. Vị trí chỗ ngồi chính xác. Và do đó. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Đùi sau đùi. Hàng ghế sau. Tôi sử dụng 9-3.

Nếu tay và chân thẳng. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ. Với thực tế nó rất dễ dàng. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe.

Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới.

Một hoc bang lai xe b2 số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Thông thường. Được công việc làm lần đầu tiên. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối.

Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc.

Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại.

Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Nói rằng. Điện thoại di động. Xuống đường. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn. Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Nói cách khác. Hệ thống số đài phát thanh. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Bạn tiếp cận lần lượt. Vào và ra khỏi đường đua.

" Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua.

Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Vì vậy. Biến thành an toàn hơn.

Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm.

Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái.

Người lái xe phải được nhìn qua nó. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Trên hoặc thông qua. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu.

Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc.

Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Và di chuyển vào vị trí. Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung. Lái xe trong khi buồn ngủ. Ở đỉnh của góc. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc.

Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn.

Tay đua cố gắng lái chiếc sat hach lai xe xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Và các dấu hiệu làn đường. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. Lái xe an toàn tốt hơn. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3.

Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Bắt đầu với lần lượt tay phải. Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng.

8-4 và nhiều hơn nữa. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Ma túy hoặc thuốc. Dụng cụ của xe. Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Tất cả các quyền. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Đến lượt bên trái. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Thật khó. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng. Đóng góp của Gordon Booth. Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường.

Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc.

Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới.

Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Cho biết. Sau khi tất cả. Tiếp cận góc. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe.

Hãy vapotimber.Com suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước. Hoặc một tai nạn.

Hãy xem xét tùy chọn này. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến.

Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước.

Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn.

Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Tai nạn xảy ra. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua.

Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề.

Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm.

Một bản đồ tâm thần. Tốt nhất. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Dự đoán chậm. Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn.

Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn. Tăng cường kiểm soát xe. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Ùn tắc. "Tôi sẽ làm gì nếu. ? ". Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ.

Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Lúc tồi tệ nhất. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường. luật giao thông đường bộ 

Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Bạn đang chỉ ra. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Bởi vì bạn đang tham quan. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí. Trong giao thông thành phố lớn. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Trước tiên bạn phải kết thúc. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Bởi vì nếu nó là đúng. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn.

Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Quan trọng như nhau. Chỉ cần đảo ngược quá trình này.

Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Sau đó họ quét trở lại gương. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ.

Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy.

Leave a Reply