Pages

Banner 468

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

trong dính dáng chục năm trở lại đây, cạc tiến bộ kỹ thuật

1 nhận xét
 
Những ảnh hình và tham số kỹ tường thuật ban sơ thứ mẫu ta Porsche Panamera thế hệ 2014 cải cách lỡ bị "rò ri rỉ" trên số phận Internet trước lót y nhiều mùng vào mắt chính thức.

Porsche Panamera đời 2014 cách tân
Porsche Panamera thế hệ 2014 cải cách
 
phê duyệt cạc mẫu ta xe cộ vốn liếng mẫu ta trong suốt năm lỡ trải qua, mẫu ta Panamera nào là nhiều những đổi thay tụ tập cốt ở phần bên trước và sau cùng co cụm đèn pha và ngăn trước xuể tiến đánh mới và phần bên sau xuể trang bị co cụm đèn hậu hĩ dùng đả nghệ LED, ngăn sau mới, cửa hậu hĩ cải tiến và phần xuể bể số mệnh xe cộ xuể màng mưu lại.

phắt phần nội thất, cạc ảnh hình trên chửa biếu chộ nhiều những đổi thay đáng tường thuật này và sẽ nếu như chờ đợi tới lót Porsche hoẵng vào tuyên đay đả chính thức.

phắt phần đụng kia, mẫu ta Panamera cải cách nào là xuể biếu là dùng hệ thống đụng kia S E-Hybrid plug-in mới gồm đơn đụng kia 3.0 V6 và đơn motor điện, dùng pin lithium-ion. Hệ thống đụng cơ này có công suất tổng cộng là 410 mã lực.

Ngoài ra, xe còn được trang bị một phiên bản động cơ xăng 3.0 V6 tăng áp kép mới có công suất 413 mã lực. động cơ này thay thế cho động cơ 4.8 V8 không tăng áp có công suất 395 mã lực vốn được trang bị cho mẫu S

Porsche sẽ mừng kỷ niệm lần thứ 50 của mẫu xe thể thao 911 tại triển lãm ô tô Frankfurt bằng một phiên bản đặc biệt mang cảm hứng từ bản gốc.


Porsche 911 50th Anniversary Edition phát triển trên cơ sở 911 Carrera S. Porsche có kế hoạch sản xuất 1.963 chiếc của phiên bản đặc biệt này, con số đại diện cho năm 911 lần đầu tiên ra mắt.
Phiên bản giới hạn kỷ niệm 50 năm này chia sẻ một vài tính năng với bản gốc 911. Giống như 911, 50th Anniversary Edition là một chiếc coupe với động cơ 6 xi lanh đặt phía sau và hệ thống dẫn động bánh sau. Tuy nhiên, nó sở hữu thân vỏ rộng, thường được dành riêng cho phiên bản dẫn động 4 bánh Carrera 4.
911 50 Anniversary Edition sẽ được bán tại Mỹ với gói Powerkit làm tăng công suất động cơ lên 430hp và gói Sport Chrono Package. Chiếc coupe đã được ghi nhận có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 4,2 giây và đạt tối đa 299km/h.
các tính năng khác của phiên bản giới hạn bao gồm quản lý hệ thống treo (PASM) với điều chỉnh đặc biệt để tăng chiều rộng trục bánh xe, vành 20" và hệ thống ánh sáng động (PDLS) với đèn pha bi-xenon và đèn vào cua linh hoạt.
để dễ dàng nhận biết phiên bản đặc biệt, Porche bổ sung thêm các dải trang trí bằng crôm trên các cửa hút gió phía trước, cánh ngăn trên lưới tản nhiệt và tấm ốp giữa các đèn chiếu sáng phía sau.
Chiếc coupe sẽ có mặt tại các đại lý Porsche với 2 màu sắc độc đáo, màu xám than chì và màu xám nhẹ ánh kim bắt đầu từ mùa thu này. Giá bán từ 124.000 USD (trên 2,6 tỷ đồng).
 

 cùng trọng lượng nhẹ hơn so với các thế hệ trước. Mẫu mới được trình làng với hai phiên bản, Cayman tiêu chuẩn với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2,7 lít công suất 275 mã lực, hệ thống dẫn động cầu sau, hộp số sàn 6 cấp với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8,2 lít/100 km. Phiên bản cao cấp hơn, Cayman S sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3,4 lít có sức mạnh 325 mã lực với hộp số chọn thêm ly hợp kép PDK 7 cấp có khả năng đạt tốc độ tối đa 281 km/h.

Chiếc coupe thể thao thiết kế cá tính hơn với các góc cạnh sắc nét. Họng hút gió cho động cơ ở hai bên thân lớn hơn. Ở phía sau, đuôi rộng và thấp, cặp ống xả thể thao đặt chính giữa, cánh hướng gió phía sau tự động bật lên ở tốc độ 110 km/h và hạ xuống ở tốc độ dưới 70 km/h. Tuy nhiên hệ thống này có thể nâng/hạ bằng nút điều khiển trong xe. Bộ mâm tiêu chuẩn 18 inch.

Hệ thống âm thanh CDR tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 7 inch, bảng điều khiển trung tâm hướng về phía trước như một chiếc xe đua. với động cơ đặt giữa, ngoài khoang hành lý phía trước đầu xe, ở phía sau, một khoang hành lý thứ hai cũng thiết kế cho Cayman mới.

Hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn của Porsche với hệ thống phanh ABS, an toàn hơn với hỗ trợ phanh, phanh tay điện tự động ngắt nghi người cầm lái cài dây an toàn và chuyển số. Hệ thống kiểm soát độ ổn định của Porsche sẽ hỗ trợ Cayman dừng và khởi động trên dốc hay mặt nghiêng.

Porsche Cayman được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá đã bao gồm VAT 3,1 tỷ đồng cho phiên bản Cayman, và 4,07 tỷ đồng cho phiên bản Cayman S.

hình ảnh Porsche Cayman thế hệ mới

One Response so far.

Leave a Reply