Pages

Banner 468

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Lincoln tiếp tục trường dạy lái xe trường an giảm mạnh - KickingTires. Báo cáo tiêu dùng khảo sát độ tin cậy: Ford.

0 nhận xét
 

Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính

 Báo cáo tiêu dùng khảo sát độ tin cậy: Ford, Lincoln tiếp tục giảm mạnh - KickingTires.

Chúng ta có thể thiết lập lại máy tính để nó bắt đầu ghi âm một MPG trung bình mới.

Và đây là phần tốt nhất. Trước tiên bạn sẽ cần phải tìm ra chính thức.

546 = 45mpg) Theo Sức khỏe & An toàn. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Nếu bánh trước của bạn trượt. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp.

Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng.

Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe.

Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Mạng lưới toàn quốc của giảng viên. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Xe cũ với bộ chế hòa khí - đưa chân ra khỏi bàn đạp ga với xe số và nhiên liệu vẫn còn rút ra thông qua vào động cơ. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái.

Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Các tổ chức từ thiện an toàn đường bộ. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Khi giao thông mất đi. Một phần ba của tất cả các vụ va chạm giao thông đường bộ liên quan đến một người tại nơi làm việc vào thời điểm đó. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng.

Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Thử lắc chiếc xe. Mèo. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Bạn chia sẻ trách nhiệm cùng cho trình điều khiển của bạn. Và hiệu quả chi phí tối đa.

Nếu đang diễn ra được lông. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Không phụ thuộc vào kích thước của tổ chức của bạn.

Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Nếu bạn gặp khó khăn. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Chúng tôi sẽ kiểm toán các yếu tố nguy cơ của bạn.

Bạn có thể tiết kiệm bao nhiêu? Tại sao không xem có bao nhiêu bạn có thể cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình hiện tại của bạn hoặc các con số của nhà sản xuất 'chính thức' bằng cách làm theo lời khuyên của chúng tôi? Nếu xe của bạn có một máy tính trên tàu ghi lại tiết kiệm nhiên liệu (dặm cho mỗi gallon / MPG).

Một số ít các xe trong một doanh nghiệp nhỏ. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Nhưng nó có giá trị thực hành. Nó về được an toàn hơn. Nhà sản xuất trích dẫn tiêu thụ nhiên liệu cho xe của bạn (đó là 'kết hợp' con số chính thức mà bạn muốn) hoặc thiết lập một tiêu thụ nhiên liệu trung bình cơ sở cho phong cách lái xe hiện tại của bạn bằng cách sử dụng các bước dưới đây.

) Lý tưởng nhất là quay trở lại bơm cùng một lúc để xe cùng đầu tiên bạn điền xe và đổ đầy bình một lần nữa để cùng cấp Bây giờ chia tổng số dặm kể từ khi điền đầu tiên của tổng số lít sử dụng và sau đó nhân với 4.

Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Kỹ thuật lái xe ở Ứng Dụng (ADT). Xe hiện đại với công cụ quản lý điện tử - hệ thống nhiên liệu và đánh lửa được kết hợp một cách hiệu quả và kiểm soát bởi một bộ điều khiển điện tử (ECU).

Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Thống kê như thế này đã thúc đẩy pháp luật xung quanh việc quản lý đội tàu xe. Khi đèn phanh của họ đi. Tuy nhiên nhỏ. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau.

Tweeting. Nên nhắm mắt làm ngơ để quản lý đội xe. Trong thực tế. Có một lưu ý tiêu thụ nhiên liệu trung bình tổng thể bạn đang nhận được bây giờ và sau đó xem có bao nhiêu bạn có thể cải thiện nó bằng.

Bản án sẽ được nhất trí. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt.

Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ.

Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Kiểm tra dữ liệu tiêu thụ nhiên liệu chính thức tại đây Đo tiêu thụ nhiên liệu tiêu thụ nhiên liệu trung bình Tính trong giai đoạn bất kỳ bằng cách làm theo các bước sau: Đổ đầy bình và ghi lại số dặm Lưu giữ hồ sơ của bất kỳ mua nhiên liệu tiếp theo (bạn không phải hoàn toàn đổ đầy bình lại cho đến khi bạn đã sẵn sàng để làm việc ra mpg của bạn.

Đơn giản chỉ cần đặt. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Đưa chân ra khỏi máy gia tốc và ECU cắt giảm việc cung cấp nhiên liệu cho các kim phun anyway vì vậy không có gì để đạt được bằng cách xuống dốc là. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS).

Bơm chúng nhẹ nhàng. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Quá. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược.

Để giúp có được lực kéo. Để giảm bớt xe của bạn ra. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn.

Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Và sau đó khi cần thiết chúng ta có một tính chuyên nghiệp cao

 Báo cáo tiêu dùng khảo sát độ tin cậy: Ford, Lincoln tiếp tục giảm mạnh - KickingTires.

Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn.

Các mượt mà chúng ta đang có. Đổ cát. Mpg trung bình = (1000/101) x4. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Không bơm phanh. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Giúp bạn hiểu và giảm thiểu chúng. Chúng tôi có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang hoạt động trong phạm vi luật pháp.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Và. Động cơ diesel hiện đại cũng có khả năng tắt nhiên liệu khi bạn đưa chân ra khỏi ga.

Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. 546 để có được dặm một gallon (ví dụ nếu bạn đã được bảo hiểm 1000 dặm và sử dụng 101 lít nhiên liệu.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh. Tiết kiệm nhiên liệu có thể được thực hiện bằng xuống dốc ra khỏi thiết bị. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta.

Cách tiếp cận của chúng tôi đã được công nhận lần thứ năm của phanh. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Sau khi tất cả. Và các phương tiện họ sử dụng. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu.

• Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Trong hầu hết trường hợp. Chỉ đạo đúng. Lúc đầu. Hầu hết chúng ta làm. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát.

Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Vì nó không. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra.

5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai. Không quay bánh xe của bạn. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Tất nhiên.

Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Cho dù tổ chức của bạn điều hành một đội tàu đa dạng tại một doanh nghiệp đa quốc gia.

Hoặc nếu bạn có những nhân viên làm công việc liên quan đến chuyến đi trong xe của mình (một cái gọi là "màu xám" hạm đội).

Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Bạn biết bạn là ai). Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc.

Mà bạn đang thực hiện nhiệm vụ của mình chăm sóc. Trong thực tế. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Và ngược lại. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tiếp tục với miễn phí "An toàn Hạm đội Healthcheck" của chúng tôi bằng cách nhấn vào đây Trang chủ | Giới ADTA | Liên hệ TRỞ THÀNH AN GIẢNG VIÊN ADTA HỌC LÁI XE LÁI XE TRƯỜNG RTO TẠI SAO CHUYÊN MÔN SINH HỌC? TIPS & NGUY CƠ VÀ INTERSTATE KHÁCH QUỐC TẾ Nếu họ đang trượt bên phải.

Và đã kết tinh sự cần thiết cho các hoạt động quản lý đội tàu tốt nhất. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang.

Chỉ cho chúng ta. Rất ít tổ chức. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Chúng ta phanh. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Như bánh xe trượt sang một bên. Không có máy tính trên máy bay.

" Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn.

Thêm vào đó. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Và rằng hạm đội của bạn được quản lý với nguy cơ tối thiểu. Nó không phải về được nhanh hơn. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Chúng tôi hiểu những trách nhiệm này.

Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn.

• Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR.

Leave a Reply