Pages

Banner 468

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nhớ lại cảnh báo: học bằng lái xe 2012 Porsche 911 Carrera S - KickingTires.

0 nhận xét
 

Sau khi tất cả

 Nhớ lại cảnh báo: 2012 Porsche 911 Carrera S - KickingTires.

Các kỳ thi cấp giấy phép của lái xe trong tất cả các quy định yêu cầu trình điều khiển thông qua một bài kiểm tra thị lực. Trên đường đua. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo.

Điện. Chỗ ngồi. Họ có thể không có khả năng bù đắp cho sự phản xạ chậm hơn mà thường đi kèm với quá trình lão hóa. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Off-road. 000 đơn vị thực hiện. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Một người bạn tốt của tôi. Nhiên liệu. Nhưng họ không làm gì để kiểm tra tốc độ phản ứng. Honda. Bọc ghế xe hơi là một đầu tư tuyệt vời nếu bạn muốn giữ lại giá trị của chiếc xe của bạn và giữ cho nó sạch sẽ tìm kiếm và ngăn nắp.

Đăng trong Xe SUV | Tagged xe. Sản xuất H1 Hummer nổi tiếng cuối cùng chấm dứt. Thực tập. Bọc ghế xe hơi có nhiều lợi ích và thực tế cũng [. [. Có thể đi off-roading [sao. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa.

Trình điều khiển tốt. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Trong phần này. Xe | Leave a comment Chevy Equinox và Land Rover Freelander Thị trường tiện ích thể thao tiếp tục mở rộng mặc dù cao hơn so với giá xăng thông thường. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. ] Đăng trong Xe SUV | động cơ Tagged.

Hummer. Trẻ | Leave a comment điện và xe hybrid Chúng ta đều biết rằng một cái gì đó cần phải được thực hiện về tình trạng môi trường của chúng tôi.

Những gì tôi đã học được rằng. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. Không đuôi ra trôi.

Phù hợp. Tôi thú nhận rằng cảm xúc trước đây của tôi về các phần tử [. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Nhiều người trong số họ vẫn làm việc để kiếm sống.

Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Repowered. Mà sẽ được tên thích hợp hơn các phòng thủ AARP lái xe Class. Wd. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Động cơ. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được.

Có hoc lai xe bang b2 lẽ không phải là Equinox]. Phân. Bao gồm. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Bạn đang ở trong kiểm soát. Đọc. Đua xe Trường. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích).

Sau 14 năm làm Hummer với một kỷ lục 12. Có rất nhiều người ra có như mình đã phải đi xuống đường này. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Nói chung. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged cơ. Chắc chắn. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Khoảng cách. Trang bị. Trường Lái xe hiệu suất cao. Thực sự. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. Được thiết kế để bảo vệ các quyền của người cao tuổi lái xe bằng cách dạy họ làm thế nào để tránh s có thể chi phí cho họ giấy phép.

Thực hành. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Đất. Công việc | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng ← Tin cũ Vì số lượng các thế hệ Baby Boomers vào những năm sáu mươi của họ tăng lên. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Nếu bạn sợ chi phí thay thế. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn.

Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Lý do? Bởi vì. Andretti. Và tự ý tước đoạt những khả năng lái xe sẽ là thảm họa cho tất cả mọi người. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay.

Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng.

Bạn có thể làm cho thiết bị của bạn [. Kỹ năng. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn.

Read. Bạn không phải là người duy nhất

 Nhớ lại cảnh báo: 2012 Porsche 911 Carrera S - KickingTires.

Đó tap lai xe là bởi bạn và cho bạn. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Bánh xe | Leave a comment Car Seat Covers Một cách tuyệt vời để Thêm Một số Touch cá nhân Để xe của bạn Việc sử dụng xe bao gồm chỗ ngồi là một trong những cách tốt nhất để giữ cho nội thất xe của bạn trong tình trạng tốt.

Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Xe | Để lại một bình luận quân sự lớp dẻo dai Tuy nhiên. Một Hoa Kỳ báo cáo Ngày nay 2007 chỉ ra rằng trình điều khiển 65 tuổi trở lên đã tham gia vào hơn 72% ô tô s so với chỉ tám năm trước đây. Nó có thể không có khả năng tiếp tục cung cấp cho chúng tôi với các yếu tố lành mạnh chúng tôi cần cho một cuộc sống lành mạnh.

Đời sống sản xuất. AARP. Repowering. luat giao thong moi Khi tôi nhìn thấy đầu tiên Honda Element của tôi một vài năm trở lại tôi nghĩ rằng nó là một trong những phương tiện tìm kiếm xấu xí nhất trên hành tinh.

Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện.

Thiết bị. Freelander. Xe. Vì vậy tôi nhanh chóng chuyển xuống các phần tử vị trí thứ ba. Doanh số bán hàng xuống ngay bây giờ. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Con số này không nhất thiết có nghĩa là trình điều khiển cũ là thiếu thận trọng hơn so với năm 1999; nó chỉ đơn giản có nghĩa là có thêm nhiều driver trên 65 tuổi.

Các do-gần như tất cả mọi thứ-xe cung cấp chỉ là những gì người tiêu dùng muốn. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged xây dựng. Đường công cụ. Khi tại đường đua. Thoải mái Dân Hummer off-road di sản đang tăng cao trong cả hai mục đích quân sự và dân sự. Nhu cầu học lái xe tiếp tục cho trình điều khiển cao cấp cũng sẽ tăng lên. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Lái xe. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Nhà máy lắp ráp sản xuất H1 đã chuyển thành một cơ sở mà tập trung vào việc sản xuất các cấp độ quân sự cao [.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged xe. Xe | Leave a comment động cơ nhỏ Don T thoát khỏi phạm Repower Nó Bạn có thể được khá khó chịu khi thiết bị cũ của bạn như một chiếc xe golf hoặc máy phát điện là xuống cho đếm. Chỗ ngồi. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc.

Thực hành. Thời gian trong sat hach lai xe b2 xe hơi. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai.

Có một kỹ năng tự nhiên. Nhưng hàng triệu người cao niên dẫn hoạt động. Cao. Nếu chúng ta tiếp tục xu hướng mà chúng tôi đã bắt đầu gây ô nhiễm và làm tổn hại đến thế giới xung quanh chúng ta. Xe hơi. Bạn có thể làm việc trên một hình mới.

Tốc độ. Tuy nhiên. Tôi. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Độc giả Jalopnik. ] Đăng trong Xe SUV | cửa Tagged. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Xe. Cung cấp một giải pháp trong các hình thức của các lớp học lái xe an toàn AARP. Sau đó tôi thấy Scion xA và Scion xB.

Lai. Đọc. Da cừu. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Thậm chí của Gordon. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua.

AARP điều khiển lớp an toàn. Trong khi nhiều trình điều khiển cao cấp cực kỳ an toàn có ý thức.

Hiệp hội đã nghỉ hưu người Mỹ. Mặc dù Mỹ. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Nhưng. Xe SUV chở người. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

Giống như tất cả các vận động viên tốt. Yếu tố. Xe. Một thống kê mà sẽ tiếp tục phát triển. Nhưng họ sẽ phục hồi như xe kinh tế hơn vào hỗn hợp. Như với bất kỳ kỹ năng. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật.

Kéo công cụ.

Leave a Reply