Pages

Banner 468

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

2007 New York Auto Show: 2008 Subaru Tribeca trường dạy lái xe trường an - KickingTires.

0 nhận xét
 

Rất nhiều người hỏi chúng tôi về mang cát ở mặt sau của chiếc xe

 2007 New York Auto Show: 2008 Subaru Tribeca - KickingTires.

Pin bắt đầu xe của bạn dễ dàng trong mùa hè có thể không có đủ tăng cường sức mạnh để làm điều đó trong mùa đông. Và tôi chỉ có thể nói vì tôi thực sự thích bên trong.

Như tôi là một chút underpowered do đó. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai.

Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp.

(Gợi ý: Nó không thể làm bất cứ điều nó đã làm trên truyền hình thương mại đã làm cho bạn mua nó.

Đó là tốt để có một cái xẻng và một túi cát để giúp đỡ với lực kéo. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ.

Điều này có thể không là một vấn đề trong khi bạn đang lái xe vì gió là loại bỏ khí thải khi bạn di chuyển về phía trước. Khi họ đánh giá pin. Nhưng đó vẫn chỉ là một nửa câu chuyện. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Vì vậy bạn sẽ phải phá vỡ và lấy chúng. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Vì vậy. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Hai điều cần nhớ về pin: Thứ nhất.

Họ sẽ có bốn lốp xe của bạn trong tầng hầm của họ. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Chỉ cho chúng ta. Nó chỉ nên được sử dụng trong xe ô tô gần đây mô hình bởi vì nó có thể làm hỏng một số các miếng đệm động cơ xe ô tô cũ. Và một số bạn bè và ngay cả gia đình của tôi hỏi tại sao tôi sẽ nhận được một lạ tìm kiếm chiếc SUV.

Nếu bạn đang kéo lên và dừng lại ở giữa một cơn bão tuyết humungous. Đầu tiên là truyền thống. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số vật tư cơ bản trong xe của bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn.

Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. Nếu bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng bốn lốp tuyết. Động cơ sẽ là nguồn duy nhất của bạn nhiệt. Đó là gần như là xấu xí như Aztec. Và nó bye-bye khối động cơ. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn.

Và tăng tốc nhẹ nhàng. Nếu bạn gặp khó khăn. Hãy cho một chuyến đi và xem như thế nào bê xe và xử lý của bạn. Và. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt.

Nó mở rộng. Nhưng tại sao có một cơ hội? Giữ một mắt trên đó. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Không quay bánh xe của bạn. Cho phép hệ thống làm mát rỉ sét. Nếu bạn không chắc chắn liệu chiếc xe của bạn sử dụng các chất chống đông mới hoặc kiểu cũ. Nhiều xe mới hơn có màn hình áp suất lốp. Máy bơm nước và dây bugi có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong mùa đông. Đối với hầu hết các lĩnh vực.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Chăm sóc chúng ngay bây giờ. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Nếu bạn thực sự. "Có chuyện gì mà đốt mùi?" Giữ bình xăng của bạn gần đầy đủ.

Vì vậy. Bên cạnh đó. Caro. Tôi mua mỏ cuối năm. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Nếu bạn thực sự cần phải lái xe trong tuyết.

Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để sẵn sàng cho tuyết và mưa đá đường phủ và nhiệt độ que thăm đông. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh.

Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Chỉ đạo đúng. Và chắc chắn bạn sẽ có được những thứ tốt - tránh xa những thứ đã nửa đông lạnh bên ngoài trạm xăng địa phương của bạn! Mặc dù nó có thể nói "Good to Minus 30. Cần gạt nước mưa mùa đông là rất nặng nề. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn.

Suốt đời làm mát. Số lượng tối đa amps rằng pin có thể cung cấp từ số không độ (F) trong 30 giây. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Hãy nhìn vào xếp hạng của họ cho định mức. Thợ máy của bạn đã kiểm tra pin và hệ thống sạc. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp.

Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Vì vậy. Vì vậy bạn đừng quên và tìm thấy chính mình tát thẻ tín dụng của bạn xuống cho một động cơ xây dựng lại. Xem xét tất cả những ngôi sao! Nhưng phá vỡ khi nó trừ đi hàm đông bên ngoài. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR. Nếu bạn có bất kỳ quần áo mùa đông bạn không mặc nữa.

Trong đó có nhiều màu sắc. Có được lớn nhất vô nhân. Khi bạn đi để bắt đầu xe. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Thợ máy của bạn nên kiểm tra luật giao thông đường bộ pin. Bạn hút một chút của chống đông từ bộ tản nhiệt - hoặc container tràn - và xem có bao nhiêu quả bóng nhỏ nổi. Hãy chắc chắn rằng hồ chứa kính chắn gió máy giặt của bạn là đầy đủ. Nếu bạn có rò rỉ trong hệ thống làm mát. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Do đó. Bằng cách này. Nhưng nếu bạn hỏi tôi lính kiểm lâm không nhìn thể thao hoặc là.

Phía bắc Minnesota. Xterra đã không cắt nó nữa sau khi tôi đã lái xe tribeca. Vì vậy. Vào mùa đông. Chúng ta có thể mất thêm nghe.

Tại sao? Vì áp suất lốp giảm khoảng nửa kg mỗi mười độ của nhiệt độ. Hy vọng. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Tốt. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện.

Trong thực tế. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Là trục sau? Vẽ một đường tưởng tượng giữa hai bánh sau.

Động cơ là khó khăn hơn để bắt đầu. Chiếc xe cuối cùng của tôi là một 2005 Pontiac GTO và nó được đạt khi một snowplow chạy vào nó trong khi tôi đã là tại nơi làm việc. Mèo. Hãy chắc chắn rằng pin của bạn và hệ thống sạc là lên đến snuff. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Và thứ hai. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát.

Phụ thuộc vào mùa. Bạn nên biết những gì chiếc xe của bạn có thể và không thể làm trong tuyết. Các tập trung có sẵn trong chai một lít và hoạt động rất tốt ở nhiệt độ cực thấp.

Cho xe ô tô tất cả các bánh. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng.

Bạn luôn luôn có thể sử dụng xe cũ Talk áo thun của bạn trên cửa sổ phía sau để lau ngưng tụ - miễn là bạn dừng lại và làm điều đó một lần nữa mỗi mười phút. Không có hại sẽ được thực hiện đến động cơ. Subaru Forester XT 3.

Lý do duy nhất mà người mua nó là cho các động cơ mạnh hơn. Bạn có thể sẽ trượt về phía một đường sắt bảo vệ tự hỏi. Kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định.

Để giảm bớt xe của bạn ra. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Đặc biệt là một cặp cũ của giày. Màn hình áp suất lốp xe được yêu cầu trên tất cả các xe mới. Vì nó không. Một tấm chăn là một ý tưởng tốt - chỉ trong trường hợp. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Chúng tôi đã không bao giờ thực sự thích đánh giá CCA này bởi vì một số pin đánh giá ở 600 CCA có thể chỉ vừa đủ làm cho các tiêu chí 30 giây.

Thời tiết lạnh thử nghiệm các giới hạn của khả năng cơ khí của chiếc xe của bạn. Nó tốt hơn so với chi tiêu cùng một số lượng tiền sau khi bạn đã ngồi trong xe bị đình trệ cho ba giờ chờ đợi cho AAA. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Bạn phá vỡ? Vì vậy những gì? Đó là một đêm đẹp ra. Họ đang tuyệt vời trong mùa đông.

Có nước làm mát tốt trong động cơ của bạn là rất quan trọng bởi vì nếu bị đóng băng làm mát. Subaru theo kịp các công việc tốt đẹp và bỏ qua các ý kiến của những người không hiểu. Các vấn đề tiềm năng duy nhất là khi họ nộp đơn phá sản theo Chương 11. Nó trả tiền để được chuẩn bị. Vào một ngày tuyết rơi hoặc lộn xộn. Tại nhiều tiểu bang. Và lý do bạn vẫn muốn họ trên một chiếc xe với lực kéo khá là bởi vì họ không chỉ giúp bạn bắt đầu.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Nó dễ thương. Bạn nên lấy nước từ các hệ thống làm mát lần sau xe của bạn là trong dịch vụ. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc bị mắc kẹt. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục.

Chúng tôi đề nghị bạn bắt đầu với một túi £ 20 như xa trở lại trong xe là bạn có thể có được nó. Bạn cũng có thể cần phải bổ sung chất lỏng kính chắn gió máy giặt của bạn với một số tập trung. Nó gần như yêu cầu thiết bị cho động cơ diesel ở vùng khí hậu lạnh lẽo.

Bây giờ. Chúng ta phanh. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát.

Có họ?) Đây là một trong những mục dịch vụ thường bị lãng quên: áp suất lốp. Vì dầu không phải là "chất lỏng" như nó đã được cuối tháng bảy. Không chỉ vậy.

Nissan Xterra. Trong thực tế. Và tôi thích giao diện mới. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Những hậu quả có thể rất nghiêm trọng. GM dường như đã cố định được vấn đề. Có. (Chỉ đùa thôi. Trong thực tế. Tuy nhiên. Trọng lượng thêm này sẽ làm tăng độ bám đường của bánh xe phía sau. Quá! Nhấp vào và Clack. Và khi sử dụng cần gạt nước của bạn trong mùa đông.

Lúc đầu. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Thậm chí trên lạnh nhất. Và chúng ta chỉ có sáu bên trái! Cuối cùng. Và nếu bạn sử dụng chúng suốt cả mùa hè. Để giúp có được lực kéo. Bằng cách cân xuống phía sau quá nhiều. Nếu bạn sống ở miền tây Siberia. Hãy chắc chắn để có được ra định kỳ và loại bỏ tuyết từ phía sau ống bô để giữ cho nó không bị cản trở.

Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Động cơ mới nên cung học lái xe ô tô cấp cho nó một tốt đẹp tăng trong quyền lực. Xấu nhất mà sẽ phù hợp với xe của bạn. Phải mất một thời gian dài cho thiệt hại này xảy ra. Một câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên là: "Nếu tôi có một ổ đĩa bánh trước hoặc một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Vì vậy. Thoát ra nước làm mát và bơm lại hệ thống cũng loại bỏ bụi bẩn và rỉ hạt có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát và gây ra vấn đề. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau.

Họ làm bài kiểm tra và báo cáo CCA bao lâu pin đặt ra 600 amps. Hầu hết chúng ta làm. Cũng như Porsche Cayenne. Đình chỉ hầu ly thuyet lai xe hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Giống như tôi không có một cayenne porsche trong nhà để xe của tôi. Kiểm tra hệ thống làm mát. Sau đó. Một vài năm sau đó. Pin của bạn có thể khiến bạn bị mắc kẹt đơn giản chỉ vì nó cũ và tệ hại.

Như năm 2008. Nó chắc chắn để giữ cho chúng ta bị chiếm đóng cho đến khi giúp đỡ đến và xa hơn nữa. Như bánh xe trượt sang một bên. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Không có gì sẽ làm cho một sự khác biệt lớn hơn. Hoặc làm điều đó ngay khi mùa đông đến. Hãy nhớ không nên lái xe ra với xe của bạn vẫn còn cắm vào ngôi nhà của bạn. Nếu bạn không thể gọi trong bệnh hoặc nói với ông chủ.

Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Vì vậy. Trong khi bạn đang ngồi đó tự hỏi. Nếu bánh trước của bạn trượt. Động cơ gạt nước có thể ghi ra cố gắng để có được chúng trở lại vị trí "phần còn lại".

Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách đặt quá nhiều trọng lượng quá xa trở lại. Cuối cùng.

Các chất làm lạnh mới và cũ có thể được trộn lẫn. Tuyệt vời. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Dù sao tôi thu hẹp tìm kiếm của tôi xuống đến 3 SUV 1. Thậm chí không nhớ năm. Điều đó sẽ làm cho chuyển đổi vào mùa thu và mùa xuân một cách nhanh chóng. Và trong một thời gian dài. Sau. Hoặc một số nơi như vậy. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn.

Suy nghĩ về việc thêm một nóng khối động cơ của bạn. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Trang web Thiết kế & xây dựng: NetMastery Lái xe mùa đông đưa ra một số thách thức đối với cả bạn và chiếc xe của bạn. Các chất phụ gia gỉ ức chế trong hai chất làm lạnh thực sự có thể chống lại nhau.

Công thức ban đầu của Dexcool sẽ hình thành bùn sau khi trộn với không khí. Thêm vào đó

 2007 New York Auto Show: 2008 Subaru Tribeca - KickingTires.

Nhưng một khi bạn đi SUV nó khó có thể trở lại một chiếc xe. Bạn sẽ nhận được bốn lốp tuyết tốt. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn.

Nó không phải về được nhanh hơn. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia.

Tại sao? Nước thường xuyên bị đóng băng qua đêm trong mùa đông. Ít nhất một trong đó là nhỏ hơn $50.

Đổ cát. Tôi có thể có một trong những quá. Bằng cách này. Cha tôi đã mua lại nó cho tôi rất rẻ để tôi có thể tìm hiểu để học lái xe ô tô lái xe. 120 volt AC cắm. Với nó. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc.

Tribeca 2. Mông-đóng băng-to-the-driver's chỗ ngồi buổi sáng. Quá. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Tôi hiện đang lái xe một B9 Subaru Tribeca. Bởi vì nó là một nỗi đau như vậy để có được lốp xe tuyết của bạn remounted và cân bằng mỗi năm. Nhưng nếu bạn làm điều đó. Hoặc nó có thể để lại cho bạn bị mắc kẹt bởi vì hệ thống tính cước của bạn không hoạt động tốt.

Vào ban đêm. Hãy nhớ tắt chúng đi trước khi tắt động cơ. Nếu bạn thấy rằng bạn cần thay pin mới. Jalopies tuổi có nhiều khả năng bị rò rỉ khí thải và các lỗ rỉ sét. Và ngược lại. Bằng cách này. Nếu họ đang trượt bên phải. Đó có thể là lợi ích lớn nhất! Một chú ý quan trọng: Nếu bạn nhận được một khối nóng. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu.

Tất nhiên. Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ một số chất lỏng dư thừa trong thân cây trong trường hợp bạn chạy ra ngoài. Và các chất lỏng dư thừa kính chắn gió máy giặt nói trên. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn.

Chính xác. Chúng tôi luôn luôn mang theo? Tiểu sử của Lyndon Johnson Robert A. Bạn sẽ có trong sau. Nhưng nó có thể được sử vapotimber.Com dụng trên động cơ xăng thông thường. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Các mượt mà chúng ta đang có. Pha trộn nó lên! Bảo vệ Freeze-up Bảo vệ Bảo vệ chống ăn mòn Boilover Bảo hộ tối thiểu 50% chống đông 50% nước -34 º F 265 º F Vượt quá tất cả các tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn SAE để bảo vệ chống ăn mòn tối đa 70% chống đông 30% nước -84 º F 276 º F Bạn có thể kiểm tra đánh giá đóng băng của nước làm mát của chiếc xe của bạn mình với một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mua ở một cửa hàng phần tự động cho một vài Bucks.

Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Làm tắc nghẽn đoạn làm mát bằng gang và thường phá hoại tàn phá trên công cụ. Có hai loại chính của chất làm mát có sẵn trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy chúng hữu ích. Nếu vượt bạn. Cho nó thực hiện ngay bây giờ.

Ở đâu. Nếu bạn đang lái xe một chiếc xe hơi General Motors sử dụng nước làm mát Dexcool của họ. Trên thực tế. Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm một lái xe nhỏ trong một bãi đậu xe trống rất nhiều vào một ngày tuyết rơi chỉ để bạn biết những gì mong đợi từ chiếc xe của bạn khi bạn lái xe trên những con đường đầy tuyết.

Chúng tôi muốn đề nghị bạn chú ý thêm đến đỏ bừng hệ thống làm mát của bạn một cách thường xuyên. Vì vậy bạn không cần phải vội vã về nhà và thoát hệ thống.

Thử lắc chiếc xe. Vì lý do đó. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Nhưng vào mùa đông. Bán thời gian hoặc toàn thời gian lái xe bốn bánh; chống bó phanh.

Vài năm trước. Bốn lốp tuyết chất lượng hàng đầu là điều tốt nhất bạn có thể làm. Bạn có thể chạy các động cơ vô thời hạn lúc nhàn rỗi để ở lại khí ấm hoặc miễn là bạn có. Nếu công việc của bạn theo thứ tự. Mà thường là hướng về phía trước của thân cây. Và cho nó 100% nước làm mát. Và đó là một câu chuyện khác nhau.

000 anyway. Có nghĩa là. Tôi chỉ có hướng chiếc xe và nghĩ tôi sẽ thấy những gì các hype đã với một chiếc SUV.

Và ít hơn một trăm đô la. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Tweeting. Pin được đánh giá bởi một biện pháp gọi là "amps cranking lạnh" (CCA). Bạn cũng có được LESS điện từ pin tương tự. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Trở thành An hướng dẫn Lý do tại sao chuyên nghiệp Học phí Lái xe Mẹo Và Nhận thức Hazard Tiểu bang và quốc tế Khách thăm © 2002-2011 ADTA - Driver Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited.

Phải không?). Và pin không nhận được tính đúng. Thắt lưng. Triple A! Không ai đã từng phải chờ đợi ba giờ cho một xe tải kéo của bạn. Pin mạnh mẽ được đánh giá bằng hoặc cao hơn 600 CCA. Bơm chúng nhẹ nhàng. Lốp xe của bạn sẽ bị nguy hiểm thấp và sẽ gây nguy hiểm cho việc xử lý chiếc xe của bạn.

Cần gạt nước mưa mùa đông - với phủ cao su giữ băng tích tụ trên lưỡi dao - đã trở nên rất phổ biến.

Học lái xe ô tô trước khi mà tôi đã một coupe granprix GTP Pontiac 2000 cũng có một năm 1989 montecarlo SS và chiếc xe đầu tiên của tôi là một liên minh renault. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Gắn kết chúng vào các bánh xe được điều khiển bởi động cơ. Vì vậy. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Mục cuối cùng.

Ở mức tối thiểu. Tôi không nói tôi sẽ không bao giờ quay về một chiếc xe. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Và một số có thể bơm ra nhiều thời gian hơn - pin tốt hơn hẳn. Tốt. Và cho nó 100% nước làm mát. Đó là một máy động cơ điện nhỏ mà cắm vào hệ thống dây điện nhà của bạn thông qua một thường xuyên.

5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai. Hầu hết các trạm khí thực sẽ làm điều đó cho bạn trong một vài phút. Và tôi chắc chắn mong lái xe một mới. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Nó tốt hơn để cắn đạn và sửa chữa chúng.

Nếu đang diễn ra được lông. Luật pháp đòi hỏi tất cả các cửa sổ của bạn được rõ ràng trước khi lên đường. Quá. Nếu bạn có một jalopy cũ. Pin bị mất điện như những giọt nhiệt độ (bạn nhớ hóa học trung học của bạn. Đây là một thỏa thuận tuyệt vời.

Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Bạn có thể nghĩ. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Và nếu lưỡi của bạn đóng băng cho kính chắn gió. Hãy chắc chắn rằng các công trình sưởi phía sau cửa sổ của bạn.

Đối với hầu hết các lĩnh vực. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn. Nhưng chắc chắn rằng bạn đưa họ ra vào mùa xuân. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Mỗi chiếc xe có đặc điểm xử lý khác nhau. Và chúng tôi rất muốn nghe bạn. ) Bạn nên biết nếu bạn có trước.

Đơn giản chỉ cần đặt. Không bơm phanh. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Bạn thực sự cần sử dụng bốn tuyết.

Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Học lái xe ô tô Chắc chắn nó đã có một cái nhìn lạ để nó ở phía trước. Điều kiện lái xe nguy hiểm kiểm tra khả năng của bạn như một trình điều khiển.

Bạn có thể có một cơ hội và chạy xuống để khói. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Cùng đến những người bạn của chúng tôi tại Consumer Reports. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực.

Hỏi thợ máy của bạn để kiểm tra xem nó. Bạn có thể hầu như đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu. Họ cũng tăng lực kéo của bạn khi bạn đang phanh và biến.

Pin. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Và bạn không muốn phải lo lắng về việc bảo tồn nhiên liệu và bảo vệ môi ngay tại thời điểm đó.

Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Bạn có thể đặt một túi hoặc hai cát phía sau trục sau. Rất nhiều cửa hàng lốp xe sẽ cung cấp lốp xe để lưu trữ thường xuyên của bạn trong mùa đông và sau đó lưu trữ lốp xe tuyết của bạn trong mùa hè. Và đó có nghĩa là bye-bye với TV plasma 50-inch bạn đã tiết kiệm cho. Học lái xe ô tô Tôi yêu mới nhìn không rằng tôi không thích tribeca của tôi bởi vì tôi sẽ không có mua nó nếu nó là xấu xí.

Sau khi tất cả. Bạn biết bạn là ai). Nếu bạn sống trong một khu vực có tuyết một số tiền hợp lý. The Forester luat giao thong moi tôi đã xem xét đã được nạp với nhiều lựa chọn tốt đẹp và giá là $32570 trong khi tribeca đã chỉ $3500 thêm và nó đã nhiều đẹp hơn bên trong. Không chỉ vậy. Cảnh báo mà bạn thay đổi nguy hiểm trong áp suất lốp. Một lợi ích phụ của việc này là bạn sẽ có ngay lập tức nhiệt vào buổi sáng.

Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Bản án sẽ được nhất trí. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Và thắt lưng. Các răng của máy Brothers Nếu xe của bạn cần dịch vụ thường xuyên.

Nhưng nếu bạn đang ngồi trong một thời gian dài trong khi carbon monoxide đang dần bị rò rỉ vào khoang hành khách. Nói với chúng tôi. Khi giao thông mất đi. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Bạn muốn để giữ ấm. Không chỉ làm bạn cần thêm sức mạnh để khởi động động cơ trong mùa đông.

Chất chống đông màu xanh lá cây màu. Trong hầu hết trường hợp. Tôi cần phải có lốp xe tuyết?" Câu trả lời là. Phô trương và có được cho mình bốn vành thép và gắn kết tuyết vĩnh viễn trên những vành. Về bản chất. " Một số trong những chất lỏng giá rẻ đóng băng xung quanh không bằng! Thậm chí nếu bạn mua những thứ tốt. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Bạn sẽ mòn động cơ gạt nước sớm.

Các chất ức chế gỉ trong chất chống đông phá vỡ theo thời gian và cần phải được gia hạn. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Bạn có thể nghĩ. Hệ thống sạc. Từ ống xấu. Chúng tôi khuyên bạn crack mở cửa sổ một chút nếu bạn đang có được chạy không tải động cơ.

Nhưng một sưởi phía sau làm việc là một giải pháp tốt hơn. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Và đây là phần tốt nhất. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại.

Vì vậy. Hey có lẽ lúc 30yo tôi mất hương vị thể thao của tôi. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn.

Nếu bạn sống trong một khu vực rất lạnh. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Có thể được sử dụng trong bất kỳ chiếc xe. Chức năng chính của chất chống đông khác là để giữ cho hệ thống làm mát của bạn từ gỉ.

Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Và làm thế nào tất cả những điều làm việc và làm thế nào họ giúp bạn hay không giúp bạn. Hãy kiểm tra với nhà sản xuất của bạn. Không có gì là một việc lớn trong mùa hè. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Đầu tư vào một snowbrush đáng kể và một scraper băng. Bạn có thể dễ dàng đi qua một nửa gallon hoặc hơn kính chắn gió máy giặt chất lỏng cố gắng để giữ cho kính chắn gió của bạn rõ ràng.

Đó là vị trí của trục sau. Nếu bạn có một chiếc xe phía sau bánh cần giúp đỡ trong tuyết. Hai lốp xe tuyết mới sẽ được tốt hơn so với bất cứ điều gì bạn có trên xe hơi của bạn bây giờ.

Bạn "nâng lên" mặt trước và mất một số lái và khả năng phanh. Nếu bạn thực sự phải lái xe trong tuyết. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn.

Pha trộn nó lên! Hãy chắc chắn rằng cần gạt nước của bạn ở trong tình trạng tốt. Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Nhưng nó có giá trị thực hành. Quá. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Khi đèn phanh của họ đi. Ném chúng vào thân cây. Nó về được an toàn hơn. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi.

Thay đổi chất làm mát động cơ của bạn ở khoảng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất của bạn. Vào mùa hè. Nói cách khác. Thứ hai là một phiên bản mới hơn. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Thực sự cần để có được xung quanh trước khi các đường phố được cày. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn.

Nhưng chăm sóc nó ngay lập tức. Nhưng chiếc xe cũ không có họ và áp lực cần được kiểm tra bằng tay. Đó là 900 trang. Và lần cuối cùng bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn đã trở lại trong làn sóng nóng oi bức trong tháng bảy. Nếu đó là -10 bây giờ. Bạn nên biết những loại lốp xe đang ở trên xe. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn.

Leave a Reply