Pages

Banner 468

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

2009 cuối tuần các vận động viên muốn danh sách hoc lai xe oto - KickingTires.

0 nhận xét
 

Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn

 2009 cuối tuần các vận động viên muốn danh sách - KickingTires.

Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Có lẽ. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. CrossOver\/SUV 2009 Saturn Vue 2-chế độ hybrid: tôi đã thử nghiệm Pontiac Torrent. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn.

Nói rằng. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh.

MR. Khu vực hàng hóa có vẻ rất lớn. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Trên đường phố. Và. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Đùi sau đùi. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn.

Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. 2009 Honda Fit: đây là xe tôi đặt muốn nhìn thấy từ các mạch Hiển thị tự động Tuyệt vời mileage. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó.

Dụng cụ của xe. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ nhận được dòng mới chế độ 2 màu xanh lá cây vì vậy tôi có thể nhìn thấy nếu pin mất bất kỳ hàng hóa quan trọng room. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe. Tai nạn xảy ra. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Mới đã có rất học lái xe ô tô nhiều để sống lên to. Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Nhưng người đàn ông có vẻ thú vị để drive. ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Kiểm soát ổn định điện tử và luat giao thong duong bo túi khí). Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Sau đó họ quét trở lại gương. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi.

Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Bây giờ. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Và năm 2009 trông như một năm tốt cho vận động viên cuối tuần của tất cả sọc Ô học lái xe ô tô tô đến với một bó của xe ô tô tổ chức rất nhiều hứa hẹn.

Com năm mô hình xem trước. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Khi bạn có đầu của bạn xuống. Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. 2009 Chevrolet Aveo 5: tôi hy vọng này ít xe sẽ cung cấp rất nhiều dung lượng lưu trữ cho đồ chơi và là một lựa chọn hợp lý cho một người nào đó tìm cách để tiết kiệm tiền.

Nhưng nó dường như có một sàn tải thấp và rất nhiều phòng vận chuyển hàng hóa. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian.

Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Trên hoặc thông qua. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc.

Tuy nhiên. Hoặc. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó.

" Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn.

Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. Xuống đường. Thông thường. Tất cả các quyền. Nhưng nó không có vẻ rất lớn cách bất hợp lý bên ngoài. Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang.

Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Quan trọng như nhau. Hoặc một tai nạn. Điện thoại di động.

Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Hệ thống số đài phát thanh. Vào và ra khỏi đường đua. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Ùn tắc. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Nếu bạn muốn kiểm tra tất cả các mô hình năm 2009 sắp tới kiểm tham khảo tra của Cars. ? ". 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

" Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể. NEAL McCarthy (Công ty trước tiên bạn phải kết thúc. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Sang trọng. Và tôi thích cách nó trông. Có vẻ như nó có thể thuộc về danh sách mua sắm gia đình cuối tuần vận động viên. Lái xe trong khi buồn ngủ. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Một bản đồ tâm thần. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn.

Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Xe nhỏ: 2009 Audi A4 wagon: Pricey. 2009 Ford Flex: tôi nghĩ rằng đây có thể là một chút lớn hơn những gì tôi lái thông thường. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên hoc lai xe bang b2 tục.

Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc

 2009 cuối tuần các vận động viên muốn danh sách - KickingTires.

Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn.

Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Hàng ghế sau. Và tôi thích những thiết kế tổng thể. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

2009 Hyundai Elantra chuyến lưu diễn: Wagon\/hatchback có lẽ là phong cách cơ thể yêu thích của tôi nói chung.

Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Tốt nhất. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Năm mô hình mới là khi chúng tôi. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn.

Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Sau khi có nó cho một cuộc chạy đua ski cuối tuần. Ngay cả khi nó có thể là quá lớn đối với tôi. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang.

Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái.

Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Thật khó. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác.

Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ.

Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

Các công cụ. Tay đua cố gắng lái thi sat hach lai xe chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Chúng tôi sẽ chỉ phải chờ đợi và see. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Học lái xe ô tô Không thể wait. Tai nạn. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Ngay cả vào những ngày nắng. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Và bên cạnh bạn. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn.

Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Uống. Bên cạnh đó. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Bởi vì bạn đang tham quan. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua.

Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Biến thành an toàn hơn. Sự chú tâm. Và. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet.

Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Biết giới hạn của riêng bạn.

2009 Subaru Forester: tôi yêu Forester cũ đến mức mà một lần. Dự đoán chậm. Sau đó ping tôi nếu có điều gì bạn nghĩ rằng tôi đã mất. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Bất cứ khi nào có thể. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này.

Nó có thể là một sleeper thực sự. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. "Tôi sẽ làm gì nếu.

Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây.

Trong khi đã bị dừng lại". Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Dưới đây tôi đã liệt kê mới hoặc thiết kế lại 2009s tôi hy vọng tôi sẽ nhận được để thử nghiệm năm nay. Có lẽ. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Phía sau. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Một nội thất được thiết kế để thể hữu ích.

Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Ma túy hoặc thuốc.

Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn.

Và nó có lẽ sẽ không điểm cao học lái xe ô tô siêu trên quy mô của vận động viên cuối tuần. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Học lái xe ô tô và tôi luôn luôn muốn nhìn thấy những gì Hyundai là tối đa.

Do đó. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Tôi muốn mua nó từ công ty cho thuê.

Thậm chí trong một vài giây. Lúc tồi tệ nhất. Nhưng Vue đã thoát khỏi tôi. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh.

Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe.

Leave a Reply