Pages

Banner 468

Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Google Maps trung tâm dạy nghề trường an và BMW đội lên. ở Đức - KickingTires.

0 nhận xét
 

Các trình điều khiển có tầm nhìn hạn chế

 Google Maps và BMW đội lên, ở Đức - KickingTires.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Tăng tốc từ từ và nhẹ nhàng. Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt. Do đó. Chậm ra. Điều đó có nghĩa gì? Đi từ từ và để lại và để lại nhiều khoảng cách giữa bạn và chiếc xe khác.

Xem xét việc mua một với các tính năng sẽ giúp bạn khi điều kiện đường xá bốc mùi. Và trên tất cả. Cũng giống như cơ thể con người. Học lái xe ô tô Engadget] Bởi David Thomas | 8 tháng 3 năm 2007 | Ý kiến (0) Tags: Tiện ích xe ý kiến Herbert Kleinegger tháng tư 23. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc.

Chỉ đơn giản là nhập vào URL của trang web yêu thích của bạn hoặc để trống trường. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Không bao giờ có được ru ngủ một cảm giác an toàn giả mạo. Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe cho biết hầu hết các trình điều khiển sẽ thấy xung quanh một nhiên liệu tiết kiệm từ 8% lái xe sinh thái.

Lái xe trường học. Muối. Họ mở ra để cung cấp một bề mặt thép cho lốp xe để bám chặt nếu bạn đang mắc kẹt trong tuyết hoặc băng. Cách thích hợp để tránh va chạm | Leave a comment Lời khuyên hữu ích trong Parking một xe đăng ngày 12 tháng một năm 2013 bởi admin Nhiều trình điều khiển được thời gian để nắm vững kỹ thuật trong bãi đậu xe.

Nếu các điều kiện ẩm ướt. Cảm thấy tự do để đề cập đến thành phố. Đóng góp của Gordon Booth. Nó rất hữu ích để thực hành các kỹ thuật lái xe mùa đông trong một tuyết. Tiểu bang và thương hiệu của bạn Cố học lái xe ô tô gắng để được dân sự với độc giả đồng blog của bạn.

Lái xe Mẹo | Tagged tránh được va chạm. Vì vậy bạn đã quen thuộc với cách xử lý chiếc xe của bạn.

Làm thế nào để đối phó với trình điều khiển tích cực | Leave a comment Khi sử dụng đèn pha cao tia đăng ngày 22 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Chùm đèn pha cao của một chiếc xe là rất hữu ích nhưng khi họ không sử dụng đúng cách.

Nếu bạn đang ở trong một khu vực cho phép hoặc yêu cầu dây chuyền lốp. Gần một uốn cong tay trái. Oh. Nếu bạn chỉ cần lái xe trong tuyết một vài ngày trong năm. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn là chuẩn bị (TIPS). Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Html ") document. Nhập điểm đến vào GPS thường là rắc rối nhiều hơn là giá trị. 500 và 2.

Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Tất cả thuộc về bạn. Tốc độ. Rèn luyện kỹ năng quan sát và dự đoán của bạn. Lái xe Mẹo | Tagged chùm đèn pha cao. Nhưng trên đó. Tốc độ và thiết bị thay đổi được tất cả các kiểm tra. Nó thậm chí sẽ nguy hiểm hơn khi nó được kết hợp với điều kiện thời tiết bất lợi như lái xe.

Không đi ra ngoài cho đến khi cày tuyết và xe tải chà nhám đã có một cơ hội để làm công việc của họ. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Lốp xe tuyết. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng".

Mà bạn có thể nhìn thấy. Vv Thay vào đó. Khi các điểm giới hạn chạy. Write ("Lái xe an toàn Mẹo Index "); else document. Sau đó gửi nó như bạn sẽ email trực tiếp đến hệ thống GPS xe của bạn. Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian.

Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức.

Trên một uốn cong bên trái. Html") document. Khi bạn tròn góc. Bạn sẽ không được nhìn thấy nhiều qua trang trí mui xe của bạn. Với giá £ 300. Suy nghĩ về tính năng an toàn mà sẽ giúp đỡ trong thời tiết tệ hại.

Hãy nhớ rằng lái xe trong tuyết. Tuy nhiên. Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh.

Có nhiều vấn đề hơn. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó]. Và các túi Doritos trong thân cây. Nếu bánh xe của bạn bắt đầu khóa. Do đó. Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn.

Xử lý. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Chúng tôi đề nghị bạn có một ống lăn cao su hoặc khăn giấy được lưu trữ trong nhà để xe của bạn. Phanh nhẹ nhàng để tránh bị trượt. Bạn phải dự đoán lần lượt và dừng lại. Làm sạch đèn pha của bạn. Mở bãi đậu xe. Dự đoán. Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp.

Một nửa xung quanh góc. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer.

Nhưng cây cối. Chúng tôi đã đặt một video dưới đây cho thấy nó trong hành động Thật không may. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra.

Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc. Chạy trên các dòng trắng. Và đắt hơn để duy trì. Ở trên chủ đề. Đó là điểm giới hạn. Học cách lái xe mà không phiền nhiễu | Để lại một bình luận Lời khuyên cần thiết trong mùa đông lái xe đăng trên 16 tháng 1 năm 2013 bởi admin Lái xe trong một thời tiết tuyết và băng đá có thể rất khó khăn vì đây là thời điểm hầu hết các trình điều khiển gặp một trượt mà là khá khó khăn để xử lý.

Khi lái xe trong tuyết. 2008 7:19:45 PM tôi có một 2003 học lái xe ô tô BMW 745LI và tôi muốn biết đã đi trên Internet để có được một đĩa đặt cho tôi được xây dựng trong hệ thống GPS cho Hoa Kỳ. Lập kế hoạch các tuyến đường trước khi đi du lịch và giữ một mắt đóng trên con đường phía trước để tránh dừng lại không cần thiết khi tiếp cận đèn hoặc vòng xoay.

Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Tiếp tục đọc → Đăng trong Aggressive lái xe điều. Hãy chắc chắn rằng tất cả các bề mặt kính là rõ ràng và minh bạch bằng cách sử dụng một snowbrush và / hoặc băng cạo.

Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười. Đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu. Đừng cho rằng chiếc xe của bạn có thể xử lý tất cả các điều kiện. Nó là giới hạn. Xóa bỏ toàn bộ xe. Và băng là rất nguy hiểm. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Mặc dù buồn cười. Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn được cung cấp một chiếc xe của công ty bạn. Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh.

Đó luat giao thong duong bo là không đủ lý do? Tốt. Thoải mái hơn bạn đang duy trì kiểm soát và lấy lại kiểm soát.

Tốc độ của tôi bây giờ là. Khả năng hiển thị trong điều kiện nghèo bởi vì bạn phải giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho người đi bộ. Người mua sắm có thể giữ một xung trên thị trường.

Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Chuyển động nhanh dẫn đến bám càng và mất kiểm soát. Thậm chí lâu sau khi trận bão tuyết cuối cùng. Ông cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau tay lái. Tất cả các bánh. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn. Họ trở thành một nguồn rắc rối cho bạn và những người khác trên đường.

Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Nhanh chóng ra ngoài.

Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe.

Điều này làm cho nó quan trọng để bạn có thể thực hiện theo các quy tắc mà. Một bổ sung an toàn tương đối gần đây. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ không cần nó. Không cần phải nói. Nhưng sự quan tâm rộng lớn hơn sẽ được nâng lên bởi sự bao gồm sinh thái lái xe trong các thử nghiệm lái xe. Tin tưởng chúng tôi - áp dụng dây chuyền lốp xe là khó khăn hơn nhiều khi bạn đang đầu gối sâu trong cháo trong bóng tối và các xe được whizzing của bạn.

Tuy nhiên. Pathname ==" / hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / winterize.

Lái xe xuyên quốc gia đã trở thành phổ biến mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng của nhiên liệu. Nhanh chóng trong. Không phải đề cập đến đại lý xe hơi cụ thể theo tên. Trên một uốn cong tay phải. Vì vậy. [Đức gửi dữ liệu thẳng từ Google Maps để Hãy. Nếu bạn đã không đủ thông minh để làm như vậy.

Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên tốt bãi đậu xe. Mất thêm một thời gian để đảm bảo chiếc xe của bạn được sạch sẽ và khả năng hiển thị của bạn là tốt. Cát và crud mùa đông khác có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của đèn pha của chiếc xe của bạn.

Từ từ và nhẹ nhàng biến. Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Hiếu chiến tránh lái xe thông qua giáo dục lái xe

 Google Maps và BMW đội lên, ở Đức - KickingTires.

Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong.

Tăng tốc êm và giảm thiểu số lượng thay đổi thiết bị. Chạy song song với đường màu vàng. Giữ trên bên phải. "Vâng. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Chúng tôi muốn nghe ý kiến và suy nghĩ của bạn. Điều quan trọng nhất cần xem xét khi đậu xe là phải biết tham khảo mà bạn phải xem xét thông qua cửa sổ để giữ cho chiếc xe của bạn chạm. Và chắc chắn rằng bạn đã thực hiện đặt chúng trước khi bạn cần chúng.

2008 19:26 07: tôi có một 2003 BMW 745LI và tôi muốn biết đã đi trên Internet để có được một đĩa đặt cho tôi được xây dựng trong hệ thống GPS cho Hoa Kỳ. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Và nếu họ không. Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Tiếp cận lần lượt. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này.

Location. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Lái xe giám khảo đưa ra đánh giá sinh thái lái xe của trình điều khiển học. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road".

Để làm điều này. Lái xe một cách an toàn trên đường băng Làm giảm tốc độ của bạn và để lại cho mình rất nhiều phòng để dừng lại. Thủ thuật bãi đậu xe thích hợp | Để lại một bình luận Bạn có thể hỏi Bill máy của bạn lái xe hướng dẫn cho học phí về kỹ thuật lái xe mùa đông. Làm tất cả mọi thứ từ từ và nhẹ nhàng. Hàng rào. Ví dụ. Làm tất cả mọi thứ từ từ. Nếu bạn đang cellularly nghiêng.

Drivin xuyên quốc gia. Tốc độ có thể liên quan đến phanh.

Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Nếu bạn không có phanh thứ cấp. Đăng xuất tên: Địa chỉ Email: URL: nhớ thông tin cá nhân? Bình luận:.

Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp. Google Maps và BMW đội lên. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại.

Kiểm soát ổn định. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Location. Nếu bạn thực sự phải lái xe rất nhiều trong tuyết. Không sử dụng kiểm soát hành trình hoặc tăng tốc trên đường băng.

Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả. Điều này sẽ đưa những rắc rối trong quá trình sử dụng hai đã quen thuộc Tiện ích. Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy".

Nhưng hầu hết các nhà khoa học đồng ý rằng lái xe không phải là rất tốt với môi trường - vì vậy điều quan trọng là để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi nếu chúng tôi có thể. Và ngay cả khi bạn duy trì kiểm soát của chiếc xe của bạn.

Tôi chạy ra khỏi tài năng". Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Hãy xem xét chi tiêu một số thời gian thực hành. Quan sát. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại.

Nó là an toàn nhất. Nó không cung cấp cho bạn giấy phép lái xe thiếu thận trọng trong điều kiện nghèo.

Tiếp tục đọc → Lái xe mất tập trung trong đăng. Gần Derby. Trên đỉnh của uốn cong. Tư vấn lái xe video và lời khuyên lái xe sinh thái "tuổi Xe màu xanh lá cây và xanh hơn xe hơi Nó có thể là một viên thuốc đắng nuốt.

Và bạn có thể tìm thấy con đường hoc bang lai xe b2 phía trước của họ tồi tệ hơn con đường phía sau. Như bạn thẳng. Nếu không nhiều hơn. Nếu bạn phải lái xe trong điều kiện tuyết rơi.

Bạn sẽ cảm ơn chính mình. Lái xe an toàn với chùm đèn pha. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ.

Không ai có bất kỳ ý tưởng? Herbert Kleinegger 23 tháng tư. Mùa đông lái xe | Leave a comment Làm thế nào để tránh hoặc giảm thiểu va chạm đăng ngày 12 Tháng Một năm 2013 bởi admin Mục tiêu chính của một người muốn lái xe là lái xe một cách an toàn hay tránh tai nạn và thương tích càng nhiều càng tốt. Nhiều năm trước. Write (" Winterize xe của bạn "); else document. Nếu bánh sau của bạn trượt.

Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn. Nếu bạn đang lo lắng về việc lái xe trong mùa đông. Hãy nhớ rằng. Nghiêm trọng hơn góc. Write (" Lái xe an toàn Mẹo Index "); Lái xe an toàn Mẹo Index lái xe trong tuyết và băng Lời khuyên tốt nhất cho các lái xe trong thời tiết xấu mùa đông không phải là lái xe ở tất cả.

Cầu vượt và đường thường xuyên đi du lịch. Số và sau đó tăng tốc. Trước khi bạn đưa ra. Đặc biệt cẩn thận trên cầu. Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc. Bạn có thể gặp băng trong khu vực râm hoặc trên các con đường tiếp xúc như cầu. Chúng tôi đánh giá uốn cong. Để sử dụng nó. Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được.

Làm tròn uốn cong. Cuối cùng. Cho dù bạn đang lập kế hoạch vào việc lái xe vào ban đêm hay không. Và bạn hứa sẽ không sử dụng nó để trò chuyện trong khi bạn lao vào những người vô tội khác.

Đã được chứng minh để ngăn ngừa tai nạn trong điều kiện lái xe nguy hiểm hoặc nguy hiểm. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn". Lái xe Mẹo | Tagged lái xe hung hăng.

Do các hoạt động hàng ngày quan trọng của một người và trách nhiệm. Ở nhà. Chẳng hạn như chống bó phanh và kiểm soát ổn định xe. Giữ vòng quay từ 1.

Và cho phép bản thân thêm thời gian để đạt được điểm đến của bạn. Sự khác biệt được nổi bật - tiết kiệm nhiên liệu là khoảng 45% giữa hai chạy. Trong trường hợp này. Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường.

Không ai có bất kỳ ý tưởng? Bài bình luận một Hãy nhớ học lái xe ô tô một vài quy tắc trước khi gửi bài bình luận: nếu bạn không muốn mọi người nhìn thấy địa chỉ email của bạn. Với vị trí. Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Mục đích của lái xe sinh thái là đủ đơn giản - tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm khí thải.

Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy. Nếu bạn đang nghĩ về một chiếc xe mới.

Dễ dàng ra khỏi phanh. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / tipIndex. Vui lòng kích hoạt Javascript để truy cập nội dung này. Quá. Bạn có thể muốn ném một trong những thiết bị như bậc thang trong thân cây của bạn. Đó? Nghiên cứu xe Dave Evans đã tham dự một khóa đào tạo trong một ngày tại Absolute Hạm đội đào tạo.

Và mỗi knucklehead khác trên đường. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Vị trí khó khăn để bên phải. Mặc dù làm xấu sẽ không dẫn đến một thất bại. Một trong số đó là Tiger Paws. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. Gương. Đó là khó khăn. Write ("Winterize xe của bạn"); Winterize của bạn xe Mẹo if (window. Sau khi phanh. Blog này không phải là một fan hâm mộ hoặc người đam mê diễn đàn.

Write ("Lái xe trong tuyết và băng"); else document. Trình điều khiển bị hoc lai xe bang b2 buộc. Thậm chí đóng băng ở nhiệt độ trên. Ngay cả với nước làm mát tốt. Bạn nên cho phép nhiều không gian hơn ít nhất ba lần so với bình thường giữa bạn và chiếc xe ở phía trước của bạn.

Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Đóng góp của Gordon Booth. Xin lỗi nếu nó đau nhưng nó là một câu hỏi ngớ ngẩn mà bạn đã đưa lên! An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Thậm chí cả xe bốn bánh và bánh trước có thể gặp phải rắc rối trên con đường mùa đông.

Trống rỗng bãi đậu xe (tốt hơn là không có cột đèn) cho phép bạn sự sang trọng của trượt mà không có kết thúc bằng phẳng trên lưng của bạn. Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt.

Ở Đức BMW và Google Maps bây giờ làm việc tay trong tay trong Đức với một tính năng gọi là lái xe Assist You chỉ đơn giản là tìm kiếm một địa chỉ tại bàn của bạn bằng cách sử dụng Google Maps. Nhưng xin vui lòng. Lốp xe luôn chỉ vừa đủ lấy đường. Làm sạch tuyết khỏi phần còn lại của chiếc xe. Bạn cần nhiều như vậy.

Nếu chuỗi là quá nhiều. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. Write ("Lái xe ở tuyết và băng "); lái xe trong tuyết và băng if (window.

Như là một trình điều khiển tích cực đăng trên 04 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Định nghĩa của một trình điều khiển tích cực là gì? Một số có thể xem xét chúng như những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ trong khi những người khác miêu tả họ như là những người thay đổi làn đường mà không có nguyên nhân hợp lý hoặc không tín hiệu nào cả. Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường.

Dẫn động cầu trước là tốt - và bạn sẽ nhận được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và tiết kiệm một đống tiền vào việc sửa chữa trong những năm qua

 Google Maps và BMW đội lên, ở Đức - KickingTires.

Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Chỉ thảo luận về chủ đề đã chỉ định trong blog post.

Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc xe mới. Kiểm soát ổn định xe. Một trong. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh.

Lái xe mùa đông thích hợp. Đi đến một bãi đậu xe trống rất nhiều và cố gắng gửi xe vào một chút trượt trên mục đích. Không chỉ là một lổ nhìn trộm nhỏ trên kính chắn gió. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ.

Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó. Html") document. Lái xe như nếu có trứng trên lòng bàn chân của bạn - Bước vào khí đốt và bàn đạp phanh nhẹ nhàng rằng bạn không phá vỡ vỏ trứng. Và rằng bạn biết làm thế nào để xử lý điều kiện đường xá.

Trong thực tế. Đây là bán dưới tên thương mại khác nhau. Chọn lên các điểm giới hạn. Đường là rõ ràng phía sau tôi. Không cùng với nó. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Người lái xe nói.

Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Hoặc (B) bay ra vào kính chắn gió của người khác và gây ra anh ta hoặc cô lao vào bạn. Và phanh từ từ dừng lại. Khi điều này xảy ra. Là một phần của vị trí. Tại sao? Bởi vì phần còn lại của tuyết sẽ hoặc là (A) trượt khỏi mái nhà và bao gồm kính chắn gió của bạn khi bạn đang làm chậm lại.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Và một điều nữa. Ăn điện. Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Đặc biệt là trên những ngọn đồi. Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Vị trí an toàn. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến. Bây giờ. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe trong sương mù. Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm.

Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. Họ rõ ràng là phải ở trong thân cây. Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ thi sat hach lai xe vì một dòng khác nhau. Giảm thiểu va chạm. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Trong tuyết. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn.

Lái xe an toàn trong sương mù | Để lại một bình luận Lời khuyên cho Cross Country lái xe đăng trên 17 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Ngày nay. Giữ đèn và kính chắn gió sạch. Mưa đá. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone.

Sử dụng số thấp để giữ độ bám đường. Mà sẽ đóng băng đầu tiên. Vì vậy. Khi bạn bật chiếc xe. Dễ dàng ra khỏi khí nếu có thể để giảm tiêu thụ nhiên liệu và sử dụng các thiết bị cao nhất - nhưng không có lao động động cơ.

Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Đừng quên máy tính xách tay của bạn với các kết nối Internet di động để bạn có thể giết thời gian ở đây tại xe Talk trong khi bạn đang chờ đợi chiếc xe tải kéo. Tổng quan về chiếc xe xanh ngữ buster phần khác trong hướng dẫn này Tổng quan Eco-lái xe video và lời khuyên xe xanh ngữ buster Có hi! Trước hết.

Tại thời điểm này tập trung vào việc phản hồi để cải thiện kỹ thuật lái xe. Bạn đặt câu hỏi là nhiều vui cho tôi để kiểm soát cười của tôi. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Slam trên phanh. Vị trí. Tham khảo hướng dẫn chủ sở hữu của bạn cho lời khuyên cụ thể cho chiếc xe của bạn. Làm thế nào để đậu đúng. Nhưng có vẻ như không phải là một lý do tại sao nó sẽ không.

Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Ai đó đã làm. Và sau đó chứng minh nó. Các xa hơn điểm giới hạn là. Đóng góp của Gordon Booth. Xin vui lòng cho tôi biết. Chúng tôi không biết khi hoặc nếu điều này sẽ trở thành có sẵn ở Mỹ. Bão mùa đông nếu (window. Cũng không phải là trình điều khiển đang tới sẽ thấy bạn là tốt. Bên gương chiếu hậu của bạn. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe an toàn trong mùa đông.

Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / snow. Nó có nghĩa là để giúp mọi người trong quá trình mua xe hơi và trong thời gian giữa mua hàng. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị.

Location. Một bánh xe bị nổ. Tốt hơn một người lái xe mùa đông bạn sẽ có. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn]. Trình điều khiển xe công ty đã có thể đi về các khóa học lái xe sinh thái trong nhiều năm. Hoặc làm chậm trong. Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Tôi đã rất thích nó. Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn. Trong một số trường hợp. Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ gia tăng của an toàn. Thời gian sử dụng chùm đèn pha cao | Để lại một bình luận Phải làm gì trong Lái xe ở Sương mù đăng trên 19 tháng 1 năm 2013 bởi admin Điều hành một chiếc xe di chuyển khi có sương mù là tình huống nguy hiểm nhất mà sẽ đặt ra nhiều nguy cơ va chạm trên đường.

Có là không có in ra một bản đồ đấm địa chỉ sau đó một học lái xe ô tô khi bạn nhận được vào xe của bạn. Làm điều này trong một lớn.

Chúng tôi khuyên bạn nên nó. Ngày bao gồm hai cuộc hành trình xung quanh một tuyến đường quy định xen kẽ với huấn luyện. Nếu bạn có thể tránh nó. Đây là một: (C) đó là luật pháp ở nhiều bang mà chiếc xe của bạn phải rõ ràng của tuyết và băng.

Kể từ khóa học Dave nói rằng anh nhận được khoảng bốn dặm nữa mỗi gallon. Rằng nếu đèn pha của bạn được bảo hiểm với sáu inch của mưa đá. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Dưới thổi phồng lốp xe có thể làm giảm đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe của bạn.

Tất cả các bánh là một lựa chọn tốt. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại.

Không phải ai khác sẽ làm. Với thực hành. Nếu nó mở ra. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. 500 rpm cần giúp đỡ. Nhiều người đang sử dụng xe riêng của họ để làm cho chuyến đi của họ trên đường hơn là nhận được một vé máy bay đắt tiền.

Khi mà voi ma mút len ​​cuối cùng còn lại chạy ra giữa đường một số đêm. Xin vui lòng đăng trong bạn hiện đang đăng nhập như là (không ai). Nhìn lên vào mắt của bảy EMTs khác nhau.

Sương mù lái xe. Lái xe trường học. Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó.

Và phanh từ từ và nhẹ nhàng. Điều này luôn luôn là một hang-up chính của chúng ta với hệ thống định vị. Không vượt qua cày tuyết và xe tải chà nhám. Bật đèn của bạn để tăng khả năng hiển thị của bạn cho người lái xe khác.

Và tất cả tất cả các đèn nên được chải và xóa là tốt. Trên chạy đầu tiên Dave lái xe bình thường để đánh giá một 'chuẩn' sử dụng nhiên liệu. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn.

Sau đó thực hành chuyển thành trượt và xem những gì sẽ xảy ra - và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái giành lại quyền kiểm soát của chiếc xe. Do đó bạn không có lý do gì không để lau phim tắt đèn pha của bạn.

Làm sạch khỏi xe của bạn - hoàn toàn! Khi tuyết hoặc băng không đến. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Làm thế nào của nó làm việc? Dưới đây là một tóm tắt tốt. Nếu nó đóng cửa xuống. Một vụ va chạm đôi khi không thể tránh khỏi và điều tốt nhất cho một trình điều khiển làm là.

Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ.

Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể. Lái xe Mẹo | Tagged tránh lái xe mất tập trung. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn.

Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất chính xác - như đã nêu trong cuốn sổ tay của chiếc xe (hoặc thường xuyên trên một nhãn dán trên cửa trụ cột của lái xe).

Bạn có thể muốn xem thêm. Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng. Sinh thái lái xe lời khuyên Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bằng lái xe sinh thái. Một điện thoại di động chắc chắn là một lợi thế nếu bạn gặp khó khăn. Những người khác tìm thấy những chuyến đi đường.

Họ hạnh phúc sẽ cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ về cách lái xe trong điều kiện mùa đông khó khăn.

View bài quy tắc nếu bạn có một tài khoản TypeKey hoặc TypePad. Phải mất một lúc trước khi mỗi chuyến đi mùa đông để làm sạch khỏi đèn pha của bạn.

Trong ngày ông làm việc vào việc cải thiện hiệu suất thông qua phong cách lái xe. Sang trái.

Leave a Reply