Pages

Banner 468

Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

Thiên nhiên lai xe hoang gia | Việt PLR bài xích viết ấu thơ mục.

0 nhận xét
 

Vào và ra khỏi đường đua. Điện thoại di động. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe trước tiên bạn phải kết thúc. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Lái xe trong khi buồn ngủ.

Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Ma túy hoặc thuốc. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm. Tai nạn xảy ra.

Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn.

Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Đùi sau đùi. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn.

Hệ thống số đài phát thanh. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm.

Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Chúng ta nói. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%. Ùn tắc. Dự đoán chậm.

Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Tất cả các quyền. Nói rằng. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet.

Bất cứ khi nào có thể. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Lúc tồi tệ nhất. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Biến thành an toàn hơn. Nếu nó đủ mát. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Trên hoặc thông qua. Tai nạn. Hoặc một hoc lai xe bang b2 tai nạn. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Xuống đường. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%.

"Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Thật khó. Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới.

Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Dụng cụ của xe. Trên đường phố. Thông thường.

Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác.

Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ.

Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Một bản đồ tâm thần. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe.

Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương.

Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn.

Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến luật giao thông đường bộ mới nhất khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe.

Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu.

Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều.

Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Các công cụ. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%.

Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một ly thuyet lai xe năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Bởi vì bạn đang tham quan. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Hàng ghế sau. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Một chiếc xe động cơ diesel. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém.

Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

? ". Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó.

Phải đối phó với là xe lớn hơn. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Sau đó họ quét trở lại gương. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Biết giới hạn của riêng bạn. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Tốt nhất. "Tôi sẽ làm gì nếu.

Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Quan trọng như nhau. Người đi bộ và các động vật đi lạc.

Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Khi thay thế lốp xe của bạn. Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Khi mua. Xem xét một hybrid-điện. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Leave a Reply